Editing Trapped With You? [Revision #1]

Hi, it’s been a while. Someone asked me if there will be another book after Affaire de Honneur.

Sa totoo lang, ayoko nang sundan pa ang kwentong iyon. Ayoko na kasing humaba pa ang paghihirap ni Kate at Aaron. At kung susundan ko pa yun, hindi ko na alam ang ilalagay ko. Hindi naman pwedeng ilitin ko na lang uli ang lahat. Ang korni na nun pag nagkataon.

Sabi ko dati, isusulat ko ang kwento ni Ian bilang pagkakaton lang ng closure sa ugaling meron siya. Pero di ko alam kung kaya ko ba talagang isulat yun sa ngayon na sobrang dami kong inaasikaso.

Sa totoo lang, gustung-gusto kong irevise ang Trapped With You. Gusto kong ayusin ang buong kwento dahil sobrang dami nitong loopholes. Butas na pwedeng maging daan para mawalang saysay ang mga characters na binuo ko. Kaya ipinost ko uli ang Trapped With You 2016 version sa Watpad para muling bumuo ng ibang mundo gamit sina Kate at Aaron.

Pero dahil nga sobrang busy ko, hindi ko talaga maharap.

I am also torn between reading books this week and writing the first chapter of my English novel.

Tapos sasabay pa yung sandamakmak na plots na naisulat ko sa papel.

What to do?

By the way, I saw an awesome article for editing or revision services. You might wanna try reading this one!

2 comments

Leave a Reply

