Trapped With You Series (?) [Stories #5]

Read: Human Trafficking Essay Topics

Sobrang daming nagtatanong kung gusto ko pa bang dugtungan ang Trapped With You. Laging tinatanong kung anong balak ko sa mga characters ko. Laging may nagtatanong kung hanggang dun na lang daw ba talaga ang Affaire de Honneur. 

Lagi ko ring sagot, “Opo. Hanggang dun na lang po.”

Honestly, two books lang talaga ang plano ko sa buhay ni Aaron at Kate. Pero itong post na ito ay hindi ibig sabihin na daragdagan ko ang libro. Gusto kong ayusin talaga kung gagawin ko bang isang libro lang o dalawa pa rin pero marami akong babaguhin. 

Read: Custom Research Paper Writing Services

Nasimulan ko na ang book 1 sa Wattpad at marami na akong nabago sa umpisa pa lang. As of now ay ongoing ang changes sa plot nito. Kung ano ang naging ending ay yun pa rin. May mga babaguhin lang ako sa bandang gitna pero sa mga nakabasa na, asahan niyong hindi magbabago ang pagka-morbid ko sa dulo. Mas lalo pang magiging morbid. Kung naiyak na kayo dati sa semi-jeje, sisikapin kong ayusin ang kwentong ito to a not jeje story na hindi naman sobrang formal na parang nagbabasa ka ng academic textbook sa sobrang formal.

Gusto ko lang tanggalin ang mga di na kailangan. Gusto ko lang dagdgan ang sakit na naramdaman niyo na. At gusto kong baguhin at pagandahin ang mundo nila.

Leave a Reply

