Yesterday series [Stories #6]

Read: Business Ethics Topic for Research Paper

I have been writing Yesterday’s plot since 2014, but until now, it’s not yet finished. Disappointing, eh? Ilang beses ko na in-unpublish ang kwentong ito at ilang beses ko nang binago ang POV pero lagi na lang akong tumitigil pag nasa gitna na ako at nawawalan ako ng gana. Hindi ko alam kung bakit pero madalas, nakakairita na. Kaya itinigil ko na lang at sa di ko na mabilang na pagkakataon ay in-unpublish ko ulit ang kwento.

Read: Paper Customs Formatting

Wala akong magawa pero hindi ko talaga maperfect ang gusto kong ugali ni Keymark at Yessa kaya tinigil ko na lang. Mahirap kasing pilitin ang isang bagay lalo na kung hindi mo talaga gamay isulat. 

I guess I need to research on crime and being a police first before writing this story. Para malapatan ko nang maayos na mga salita at emosyon na angkop sa genre na pinili ko. 

I’ll be writing it at the end of 2017. Kaya sa mga naghihintay, malayo pa ang hihintayin niyo. Kalma lang. Hoho

Leave a Reply

